AIA Health Happy Kids เปลี่ยนความกังวนให้เป็นความอบอุ่น

AIA Health Happy Kids เปลี่ยนความกังวนให้เป็นความอบอุ่น

ลูกเป็นดั่งแก้วตาดวงใจขอพ่อแม่ เมื่อยามลูกเจ็บป่วยย่อมสร้างความกังวลใจให้คนเป็นพ่อแม่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเด็กเล็กที่ภูมิคุ้มกันเด็กยังไม่แข็งแรง สามารถติดเชื้อได้ง่าย เมื่อติดแล้วก็มีโอกาสที่จะเป็นซ้ำได้ และอาจทวีความรุนแรงมากกว่าครั้งแรก ยิ่งทุกวันนี้ค่ารักษาพยาบาลของเด็กนั้นสูงขึ้นเรื่อย ๆ การมีประกันสุขภาพติดตัวไว้จึงเป็นความจำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อปิดความเสี่ยงแถม ทั้งยังช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลหากเจ็บป่วยไม่คาดคิดอีกด้วย

ทำประกันให้ลูกดีมั้ย ปัจจัยที่คุณพ่อคุณแม่ต้องคำนึงถึง?

1. โรคที่เกิดขึ้นง่ายในเด็ก

โรคภัยไข้เจ็บหรือไวรัสได้มีการพัฒนาและทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งพฤติกรรมของเด็ก ๆ มักจะชอบเอามือเข้าปาก ชอบหยิบจับสิ่งของทุกอย่างมากิน นอกจากพฤติกรรมนี้เสี่ยงที่จะนำเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายแล้ว ยังมีพวกของเล่นต่าง ๆ ที่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค อาจส่งผลให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมา เช่น แพ้อาหาร โรคไข้หวัดใหญ่ โรคไข้เลือดออก โรคมือเท้าปาก เป็นต้น

2. ค่ารักษาพยาบาลที่สูงลิ่ว

เด็กเล็กมีโอกาสเจ็บป่วยสูง และใช้เวลานานกว่าผู้ใหญ่กว่าร่างกายจะฟื้นฟู โดยเฉพาะเด็กบางคนที่อาจจะป่วยบ่อย ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยในเพื่อดูอาการ จึงทำให้ค่าใช้จ่ายอาจพุ่งสูงลิ่วแบบที่คุณพ่อคุณแม่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

3. อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

แม้เด็กเล็กจะได้รับการดูแลจากคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างดี แต่ในความเป็นจริงผู้ปกครองไม่สามารถดูแลลูกได้ตลอด 24 ชม. ยิ่งเมื่อถึงจุดที่เขาโตขึ้น การดูแลจากผู้ปกครองก็จะตกไปอยู่ที่คุณครู ในบางครั้งการดูแลก็อาจจะไม่ทั่วถึง จนเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ แต่เมื่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นแล้ว ก็จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล ถ้ามีประกันสำหรับเด็กจะช่วยรองรับค่าใช้จ่าย ไม่กระทบกับเงินในกระเป๋าคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอน

วางแผนเรื่องสุขภาพของลูกด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย

ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายจะให้วงเงินในการเคลมค่อนข้างสูงตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้าน ช่วยเหมาจ่ายค่ารักษาให้หลายรายการ อาจมีการจำกัดวงเงินเพียงบางรายการและขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ที่เลือก รูปแบบการจ่ายผลประโยชน์จึงเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เข้าโรงพยาบาลแต่ละครั้งก็สะดวกสบาย ไม่ต้องสำรองจ่าย ดังนั้น การมีหลักประกันสุขภาพที่ครอบคลุมจึงเป็นทางเลือกที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการเข้าโรงพยาบาลแต่ละครั้งจะป้องกันภาระค่าใช้จ่ายให้เราได้

ตัวช่วยในการดูแลสุขภาพของลูกรักอย่าง AIA Health Happy Kids ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้พ่อแม่คลายความกังวล ด้วยความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย

AIA Health Happy Kids สัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาล

สมัครได้เลย ตั้งแต่อายุ 15 วัน – 10 ปี

– ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุด 25 ล้านบาท

– เบิ้ลความคุ้มครองโรคร้ายแรง* รับความคุ้มครองสูงสุดต่อรอบปีกรมธรรม์ให้เป็น 2 เท่า (1) จาก 25 ล้าน เป็นสูงสุด 50 ล้านบาท

– คุ้มครองถึงอายุ 99 ปี หรือจนกระทั่งแบบประกันภัยหลักสิ้นผลบังคับ

– ให้ค่ารักษา OPD สำหรับการรักษาที่มีค่ารักษาพยาบาลสูง ได้แก่ การผ่าตัด ล้างไต การฉายรังสี และการให้ยาเคมีบำบัดแบบเหมาจ่าย

ที่มา : https://distribution.aia.co.th/th/iSay/Product_Aug_156.htm

สนใจทำประกัน เอไอเอ กดติดต่อกลับเพื่อกรอกแบบฟอร์ม ให้ตัวแทนแนะนำแบบประกันที่เหมาะกับคุณ

Scroll to Top